แทงบอล ให้ได้กำไร เหมือนเวลาที่เราหงุดหงิดเพื่อนนั่นแหละ..




เราคงเคยมีความรู้สึกแบบนั้นกันนะครับ หงุดหงิดเพื่อนในเรื่องต่างๆ หงุดหงิดที่ถูกแย่งลูกชิ้นในชาม หงุดหงิดที่โดนหักคอจ่ายค่ารถ หงุดหงิดที่แอบเอาโทรศัพท์เราไปดู
    หงุดหงิดที่ทำอะไรไม่ถูกใจตอนเล่นกีฬา หงุดหงิดเวลาที่มันไม่ยอมส่งให้ยิง. ผมไม่ได้เข้าข้างฝ่ายไหน ไม่ได้ถือหางโมฮาเหม็ด ซาลาห์ ไม่ได้อยู่ฝ่ายซาดิโอ มาเน่ เหตุผลไม่ใช่เพราะรักพี่เสียดายน้องหรือตั้งใจว่าจะเป็นกลาง หากเพราะผมไม่คิดว่ามันเป็นเรื่องใหญ่ถึงขนาดที่จะทำให้ทั้งสองคนทะเลาะกันหรือแตกหักกันอะไรเลย มันก็แค่อาการหงุดหงิดที่เกิดขึ้นเหมือนกับที่เราเคยเป็นนั่นแหละ เพียงแต่มันไม่มีกล้องโทรทัศน์ถ่ายทอดอาการหงุดหงิดของเราออกไปให้คนทั่วโลกได้รับชมเหมือนที่เราได้เห็นอาการของมาเน่  ปัญหาที่เกิดขึ้นก็คือ เรายังคงอยู่กับภาพความหงุดหงิดนั้น แล้วคิดทึกทักกันไปเองว่าแย่แล้ว ยุ่งแล้ว ลำบากแล้ว สปิริตทีมมีรอยร้าวแล้ว แทงบอล ให้ได้กำไร

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เล่นบอลให้ได้เงินทุกวัน โหมกระแสเข้าไป!แฉภาพเบลสวมชุดแข้งลีกจีน

เล่นพนันบอลเป็นอาชีพ สุดเศร้า!เรอัลมาดริดยันพี่ชายซีดานเสียชีวิต

นักพนันบอลมืออาชีพ ไอจีมารินอสขอบคุณฟอร์มสุดยอดของ"ธีราทร"