บาคาร่า เทคนิค ไม่เหนื่อย!อัลเลกรีลั่นอยากคุมทีมต่อทันที




มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ระบุ อยากทำงานคุมทีมต่อทันที พร้อมเผย ตนชอบลองทำอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ
     มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กล่าวว่าตนคิดที่จะรับงานคุมทีมต่อทันที หลังจากที่ต้องแยกทางกับ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี หลังจบฤดูกาล 2018-19  แม้ว่าจะพาทีมได้แชมป์ลีกครบทั้ง 5 ฤดูกาล นับตั้งแต่ที่เข้ามาคุมทีมเมื่อปี 2014 แต่ อัลเลกรี ก็ไม่เคยพาทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองได้เลย จนทำให้สุดท้าย "เบียงโคเนรี่" มองว่ามันถึงเวลาที่ต้องเปลี่ยนแปลงแล้ว ซึ่งบางคนคิดว่าเขาอาจจะพักจากการทำงานสักหน่อย  กุนซือชาวอิตาเลียนเผยว่า "ผมไม่สนใจที่จะพักตั้ง 1 ปีหรอก ผมจะพักจากการทำงานก็ต่อเมื่อจำเป็นต้องทำอย่างนั้นเท่านั้น ไม่อย่างนั้นแผนของผมก็จะเป็นการหาโปรเจกต์ที่จะถูกใจผม ชีวิตน่ะมันเต็มไปด้วยเรื่องน่าประหลาดใจ และคุณต้องพร้อมเจอกับทุกอย่าง ผมนำทีมลงซ้อมด้วยความสนุกอยู่ตลอด เพราะถ้าผมไม่ถูกใจสภาพของทีมผมก็จะพยายามทำการเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ, โยกนักเตะไปอยู่ในตำแหน่งใหม่ และพยายามทำอะไรที่ต่างออกไป ถ้าผมไม่ทำอย่างนั้นผมก็จะมีอาการเบื่อสุดๆ" บาคาร่า เทคนิค


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เล่นบอลให้ได้เงินทุกวัน โหมกระแสเข้าไป!แฉภาพเบลสวมชุดแข้งลีกจีน

เล่นพนันบอลเป็นอาชีพ สุดเศร้า!เรอัลมาดริดยันพี่ชายซีดานเสียชีวิต

นักพนันบอลมืออาชีพ ไอจีมารินอสขอบคุณฟอร์มสุดยอดของ"ธีราทร"