สูตรแทงบอลออนไลน์ ร็อดเจอร์สชี้สมัยตนลิเวอร์พูลไม่หนุนช็อปแนวรับ



เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ เลสเตอร์ บอกเป็นนัยว่า ลิเวอร์พูล ไม่ได้หนุนหลังตนในการเสริมทัพตำแหน่งกองหลังมากเท่าไหร่ ขณะที่ตอนนี้ตนก็มีแนวรับชั้นยอดให้ใช้งานจนทำให้ทีมเพิ่งเสียประตูในลีกแค่ 8 ลูก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแกร่งแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บอกเป็นนัยว่าสมัยอยู่กับ ลิเวอร์พูล ตนไม่ได้รับการสนับสนุนด้านการเสริมทัพในตำแหน่งกองหลังมากเท่าที่ควร   ร็อดเจอร์ส เคยทำให้ ลิเวอร์พูล มีลุ้นแชมป์ลีกในฤดูกาล 2013-14 ก่อนที่จะชวดแชมป์โดยที่แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 คะแนน แต่ฤดูกาลนั้นทีมของเขาก็เสียไป 50 ประตู และนอกเหนือจากซีซั่นนั้นแล้ว "หงส์แดง" ในยุคของกุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือก็มีเกมรับที่ไม่เหนียวแน่นเท่าที่ควรเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นฤดูกาล 2012-13 ที่เสียไป 43 ลูก และซีซั่น 2014-15 ที่โดนยิงไป 48 ประตู ซึ่งมันถือว่าต่างกับผลงานของเขากับ เลสเตอร์ อย่างสิ้นเชิง เพราะในฤดูกาลนี้ เลสเตอร์ เพิ่งเสียประตูในลีกไปเพียง 8 ลูก จนกลายเป็นทีมที่เสียประตูน้อยที่สุดใน พรีเมียร์ลีกร็อดเจอร์ส เผยว่า "ผมคิดว่าถ้าคุณดูผลงานของผมในสกอตแลนด์ (กับ เซลติก) แล้วน่ะ คุณก็จะเห็นว่าตอนนั้นทีมของผมก็มีเกมรับที่ดีระดับเป็นสถิติเหมือนกัน ส่วนที่ ลิเวอร์พูล แน่นอนว่าเราเล่นเกมบุกได้ดีมากๆ ประเด็นก็คือคุณต้องดูว่าผมมีนักเตะในแนวรับตามที่เราอยากมีจริงๆ รึเปล่า ? ผมคิดว่าตอนนี้ ลิเวอร์พูล ลงทุนไปเยอะมากเพื่อเอานักเตะเหล่านั้นมาร่วมทีม แต่พอมาอยู่กับที่นี่น่ะ ผมก็มีเซนเตอร์ฮาล์ฟชั้นยอดอย่าง จอนนี่ อีแวนส์, มีดาวรุ่งอย่างที่เก่งมากๆ อย่าง คากลาร์ (โซยุนคู) คอยเป็นคู่หู แถมเรายังมีผู้รักษาประตูชั้นยอดของทวีปยุโรปคอยเฝ้าเสาให้ด้วย" สูตรแทงบอลออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เล่นบอลให้ได้เงินทุกวัน โหมกระแสเข้าไป!แฉภาพเบลสวมชุดแข้งลีกจีน

เล่นพนันบอลเป็นอาชีพ สุดเศร้า!เรอัลมาดริดยันพี่ชายซีดานเสียชีวิต

นักพนันบอลมืออาชีพ ไอจีมารินอสขอบคุณฟอร์มสุดยอดของ"ธีราทร"