แทงบอลชุดUFABET หัวใจสูบฉีด! ดาราสาวเหงียนให้กำลังใจ"คอง เฟือง"ก่อนลุยไทย



หง็อก ตรินห์ ดารานางแบบสาวสุดเซ็กซี่ ตัวท็อปของเวียดนาม ออกโรงโพสต์ให้กำลังใจทีมชาติตัวเอง และโดยเฉพาะ เหงียน คอง เฟือง ตัวรุกของ แซงต์ ทรุยด็องส์ แห่งศึก จูปิแลร์ ลีก เบลเยียม ก่อน เวียดนาม เปิดบ้านพบกับ ทีมชาติไทย ในฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี ค่ำนี้ 20.00 น.
ผู้สื่อข่าว Siamsport ได้รับข้อมูลจากนักข่าวท้องถิ่นว่า ทั้งคู่ไม่ได้เป็นแฟนกันนอกสนามแต่อย่างใด กระนั้น ฝ่ายดาราสาว ก็ติดตามผลงานแข้งคนดังตลอด และได้โพสต์เฟสบุ๊คส่วนตัวเป็นข้อความแปลได้ว่า "พระเจ้า!!! ทุกวันนี้ฉันกลายเป็นแฟนบอลตัวยงของทีมชาติเวียดนามไปแล้ว ฉันชอบ คอง เฟือง และ วาน เฮา (แบ็กซ้ายจากฮีเรนวีน ในลีกฮอลแลนด์) มากที่สุด"  "ในเกมที่ผ่านมา (ชนะ ยูเออี 1-0) คอง เฟือง ก็ลงมาทำได้ดี ฉันเห็น คอง เฟือง พาบอลไปย่างยอดเยี่ยม เล่นได้ดีมาก ฉันอาจจะไม่ค่อยรู้เรื่องฟุตบอลเท่าไหร่นัก แต่ฉันหวังว่าจะได้เชียร์ทีมชาติของฉัน พร้อมกับความรู้ในเรื่องฟุตบอลที่เพิ่มขึ้นด้วย  แทงบอลชุดUFABET

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เล่นบอลให้ได้เงินทุกวัน โหมกระแสเข้าไป!แฉภาพเบลสวมชุดแข้งลีกจีน

เล่นพนันบอลเป็นอาชีพ สุดเศร้า!เรอัลมาดริดยันพี่ชายซีดานเสียชีวิต

นักพนันบอลมืออาชีพ ไอจีมารินอสขอบคุณฟอร์มสุดยอดของ"ธีราทร"