เดิมพันกีฬายังไงให้ได้เงิน เก่งทั้งคู่!คล็อปป์,เป๊ปได้เข้าหอเกียรติยศ



เจอร์เก้น คล็อปป์ และ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ต่างก็ได้รับการบรรจุเข้าหอเกียรติยศของสมาคมผู้จัดการทีมของวงการฟุตบอลอังกฤษ หลังจากทั้งคู่ทำผลงานได้โดดเด่น โดยทั้งคู่ต่างก็บอกว่ารู้สึกดีใจสุดๆ กับเกียรติในครั้งนี้
      เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล และ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่างก็ได้รับการบรรจุเข้าสู่หอเกียรติยศของสมาคมผู้จัดการทีมของวงการฟุตบอลอังกฤษ (แอลเอ็มเอ) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา หลังจากทั้งคู่ต่างก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม  กวาร์ดิโอล่า สามารถพา แมนฯ ซิตี้ คว้าแชมป์ไปครองได้ถึง 7 รายการ นับตั้งแต่เข้ามากุมบังเหียนทีมในปี 2016 ขณะที่ คล็อปป์ ก็ช่วยให้ ลิเวอร์พูล ได้ทั้งแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับแชมป์ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ไปเชยชมอย่างละ 1 สมัย แถมฤดูกาลนี้ก็กำลังนำเป็นจ่าฝูงของลีกโดยที่มีโอกาสสูงที่จะได้แชมป์ลีกด้วย
ด้าน คล็อปป์ กล่าวว่ารู้สึกภาคภูมิใจมากๆ ที่ได้รับเกียรตินี้ "มันเป็นเรื่องที่ดีมากๆ ตอนที่ผมได้ยินถึงการได้รับเกียรตินี้เป็นครั้งแรกน่ะ ผมไม่อยากจะเชื่อหูตัวเองเลย ตอนนี้ผมมาทำงานในอังกฤษเป็นเวลาเกิน 4 ปีนิดๆ แล้ว และผมก็สนุกกับทุกวินาทีที่ได้ทำงานในปรเทศนี้ ผมได้เห็นชื่อของคนดังหลายคนตอนที่ผมเดินเข้ามาที่นี่ และมันก็น่าประทับใจมากๆ ที่จริงผมไม่รู้สึกภูมิใจบ่อยๆ หรอกนะ แต่ในช่วงเวลานี้น่ะผมรู้สึกภูมิใจมากๆ เพราะมันเป็นสิ่งที่พิเศษสุดๆ" เดิมพันกีฬายังไงให้ได้เงิน


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เล่นบอลให้ได้เงินทุกวัน โหมกระแสเข้าไป!แฉภาพเบลสวมชุดแข้งลีกจีน

เล่นพนันบอลเป็นอาชีพ สุดเศร้า!เรอัลมาดริดยันพี่ชายซีดานเสียชีวิต

นักพนันบอลมืออาชีพ ไอจีมารินอสขอบคุณฟอร์มสุดยอดของ"ธีราทร"