ดูราคาบอลUFABET "บิ๊กอ๊อด"เล่าธีราทรท้อหนักอยากกลับไทยก่อนกลายเป็นแข้งประวัติศาสตร์



"บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ออกมากล่าวชื่นชม ธีราทร บุญมาทัน ที่สามารถพา โยโกฮามา เอฟ มารินอส ก้าวไปคว้าแชมป์ เจ ลีก 2019 และถือเป็นแข้งไทยรายแรกในประวัติศาสตร์ อีกทั้งยังผ่านเรื่องราวที่ยากลำบากก่อนจะผงาดได้ในเวลานี้
    "ครั้งใดที่ผมมาทำงานหรือผ่านมาประเทศญี่ปุ่น ผมมักจะชวนเด็กๆ นักฟุตบอลไทย ที่มาค้าแข้งอยู่ในประเทศญี่ปุ่น (ที่มีเวลาว่าง ) มาเจอและนั่งกินข้าวกันเสมอๆ มีอยู่ครั้งหนึ่ง วันนั้น อุ้ม ดูเครียดๆ และพูดกับผมด้วยน้ำเสียงจริงจังมากว่า นายกครับผมจะกลับเมืองไทยหลังจบเลกแรก" "อุ้ม ดูจริงจังกับคำพูดนั้นมาก เขาบอกว่า ผมได้คุยกับพี่เป้แล้ว (คุณรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ. เมืองทองฯ) ผมไม่ค่อยได้รับโอกาสได้เล่นตัวจริง ได้เล่นแค่บอลถ้วย” บิ๊กอ๊อดเผย    "ตอนนั้น ผมได้แต่รับฟัง ยังไม่ได้พูด หรือแสดงความคิดเห็นอะไร คืนนั้นเรากินเทปันยากิ ก่อนแยกย้ายกลับผมบอกกับอุ้มว่า พรุ่งนี้มากินข้าวกันอีกนะ ให้พาภรรยากับลูกมาด้วย แต่อุ้มบอกว่าเกรงใจครับ ผมบอกไม่ต้องเกรงใจเพราะทุกคนเหมือนลูกหลาน พรุ่งนี้เจ (ชนาธิป) ก็จะบินมาเจอด้วย" ดูราคาบอลUFABET

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เล่นบอลให้ได้เงินทุกวัน โหมกระแสเข้าไป!แฉภาพเบลสวมชุดแข้งลีกจีน

เล่นพนันบอลเป็นอาชีพ สุดเศร้า!เรอัลมาดริดยันพี่ชายซีดานเสียชีวิต

นักพนันบอลมืออาชีพ ไอจีมารินอสขอบคุณฟอร์มสุดยอดของ"ธีราทร"