ควรแทงบอลที่ราคาไหน เบื้องหลังชัยชนะ5-0




เชื่อว่าผลการแข่งขันและผลงานในสนามดีแบบคนละเรื่องเดียวกันกับซีเกมส์ น่าจะอยู่ในความสนใจของแฟนบอล
    คนให้คำตอบดีที่สุด คงหนีไม่พ้น อะกีระ นิชิโนะ เขาพูดถึงเหตุผลหลักในชัยชนะอย่างงดงามดังนี้    “การเป็นเจ้าภาพ ทำให้เราได้เปรียบหลายเรื่อง เราพยายามเริ่มเกมให้ดุดัน และเข้าหาบอลให้เร็ว ทำให้เราได้ประตูแรกเร็ว พอได้มา มันก็ทำให้เราเล่นได้ง่ายขึ้น ครึ่งหลังเราก็ยังมีสมาธิ และรักษามันไว้ ทำให้เราสามารถเก็บผลลัพธ์แบบนี้ได้" "ก่อนเริ่มเกม เราพยายามพูดกับนักเตะว่า อย่ากลัวคู่ต่อสู้ และอย่าพยายามตั้งรับอย่างเดียว แต่พยายามพุ่งไปข้างหน้าให้ได้มาก หลายคนอาจจะมีคำถาม แต่วันนี้เราก็ตอบสนองได้ดี แม้ต้นเกมเราจะมีโอกาสเสียประตู แต่เราก็เล่นได้อย่างดุดัน" "ความเข้าใจแต่ละคนไม่ได้ต่างจากซีเกมส์ แต่ที่ผลงานไม่ดี เป็นเพราะผมบริหารจัดการได้ไมได้ดี พอกลับมาที่ไทย เราก็ได้ฟื้นฟูร่างกาย และการได้เป็นเจ้าภาพก็ทำให้เด็กมีความมุ่งมั่น และมีความเข้าใจและเล่นได้เป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น"   รายละเอียดมันออกมาในสนามว่าเล่นได้ดีเหลือเกิน จนไม่ต้องไปขุดคุ้ยรายละเอียดของเกมได้มากมายกว่านี้ ควรแทงบอลที่ราคาไหน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เล่นบอลให้ได้เงินทุกวัน โหมกระแสเข้าไป!แฉภาพเบลสวมชุดแข้งลีกจีน

เล่นพนันบอลเป็นอาชีพ สุดเศร้า!เรอัลมาดริดยันพี่ชายซีดานเสียชีวิต

นักพนันบอลมืออาชีพ ไอจีมารินอสขอบคุณฟอร์มสุดยอดของ"ธีราทร"