ตามราคาบอลไหล มูชมเด็กๆ-เคนเผยเคล็ดลับยิงเยอะบ็อกซิ่งเดย์




ได้ใจเฮียเต็มๆ โชเซ่ มูรินโญ่ ชมนักเตะ สเปอร์ส สู้สุดตัวจนแซงชนะ ไบรท์ตัน ขณะที่ แฮร์รี่ เคน เผยเคล็ดลับทำไมชอบยิงในเกม บ็อกซิ่ง เดย์

     โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกโรงยกย่องสปริต และความมุ่งมั่นของนักเตะ "ไก่เดือยทอง" หลังแซงกลับมาเอาชนะ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 2-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัด บ็อกซิ่ง เดย์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมา กุนซือชาวโปรตุกีส เผยหลังจบเกมว่า "คุณจำเป็นต้องเริ่มต้นเกมให้ดี แต่เราไม่ได้ทำเช่นนั้น นอกจากนั้น วีเออาร์ ยังไม่ให้ประตูกับพวกเรา จากนั้นเราก็ตามหลัง 0-1 พวกเราคุยกันถึงรายละเอียดในเรื่องแท็กติก และเราก็ทำได้เยี่ยมในครึ่งหลัง แม้หากพวกเราไม่ชนะในเกมนี้ ผมก็จะยังรู้สึกว่า นักเตะของผมมอบทุกอย่างให้แล้ว" ขณะเดียวกันในเกมนี้ มีสถิติที่น่าสนใจเกิดขึ้น 2 อย่าง โดยเรื่องแรกคือ มูรินโญ่ ยังไม่เคยนำทีมแพ้ในเกม บ็อกซิ่ง เดย์ เลย หลังเล่นไป 8 เกม ชนะ 6 นัด และเสมอ 2 นัด ส่วนเรื่องที่สองคือ แฮร์รี่ เคน กองหน้า สเปอร์ส ทำประตูในวันแกะกล่องของขวัญไปแล้วทั้งหมด 8 ลูก โดยเป็นรองแค่ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตหัวหอก ลิเวอร์พูล เพียงประตูเดียวเท่านั้น ตามราคาบอลไหล

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เล่นบอลให้ได้เงินทุกวัน โหมกระแสเข้าไป!แฉภาพเบลสวมชุดแข้งลีกจีน

เล่นพนันบอลเป็นอาชีพ สุดเศร้า!เรอัลมาดริดยันพี่ชายซีดานเสียชีวิต

นักพนันบอลมืออาชีพ ไอจีมารินอสขอบคุณฟอร์มสุดยอดของ"ธีราทร"