เว็บผลบอลเว็บไหนเร็วสุด ย้อนฟังคล็อปป์พูดแถลงข่าวครั้งแรกกำลังเป็นจริง




ย้อนฟังบทสัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวครั้งแรกตอน เจอร์เก้น คล็อปป์ เข้ามาคุม ลิเวอร์พูล เมื่อ 4 ปีที่แล้ว และตอนนี้คำพูดให้สัญญาของกุนซือชาวเยอรมัน กำลังจะเป็นจริงแล้ว
     เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล มีโอกาสพา "หงส์แดง" คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มากขึ้นเรื่อยๆ หลังบุกไปถล่ม เลสเตอร์ ซิตี้ 4-0 ถึงรัง คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ในเกม บ็อกซิ่ง เดย์  เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมา ในเวลานี้ "หงส์แดง" ทำคะแนนทิ้ง "สุนัขจิ้งจอก" ไปแล้วถึง 13 แต้ม แถมลงเตะน้อยกว่า 1 นัดอีกด้วย รวมทั้งนำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า 14 คะแนน ก่อนที่ "เรือใบสีฟ้า" จะออกไปเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส คืนวันศุกร์ที่ 27 ธ.ค.นี้   คล็อปป์ เข้ามาคุม ลิเวอร์พูล เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม ปี 2015 และในงานแถลงข่าวครั้งแรก กุนซือชาวเยอรมัน ก็ให้สัญญาว่า จะพาทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ให้ได้ภายในเวลา 4 ปี และตอนนี้เรื่องดังกล่าวก็ใกล้จะเป็นความจริงแล้ว คล็อปป์ เผยไว้ตอนแถลงข่าวครั้งแรกว่า "กับแนวทางที่พิเศษของ ลิเวอร์พูล เราสามารถประสบความสำเร็จได้ แน่นอนเราสามารถรอได้ แต่ผมไม่ต้องการพูดว่า เราต้องรอไปอีก 20 ปี ผมรู้ว่า เมื่อผมมานั่งที่นี่ในอีก 4 ปีข้างหน้า ผมคิดว่า เราจะได้แชมป์ ผมมั่นใจเช่นนั้น"  เว็บผลบอลเว็บไหนเร็วสุด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เล่นบอลให้ได้เงินทุกวัน โหมกระแสเข้าไป!แฉภาพเบลสวมชุดแข้งลีกจีน

เล่นพนันบอลเป็นอาชีพ สุดเศร้า!เรอัลมาดริดยันพี่ชายซีดานเสียชีวิต

นักพนันบอลมืออาชีพ ไอจีมารินอสขอบคุณฟอร์มสุดยอดของ"ธีราทร"