UFABET คืนยอดเสีย ซาลาห์เปิดใจครั้งแรกเหตุการณ์โดนรามอสเล่นงาน




โม ซาลาห์ ดาวเตะทีมชาติอียิปต์ แสดงปฏิกริยาตอบโต้ทันควัน หลังมีแฟนบอลปรี่เข้าจับบริเวณหัวไหล่ หวังเซลฟี่ ระหว่างเดินทางถึงแดนหมีขาว เตรียมตัวลุยทัวร์นาเมนต์ เวิลด์ คัพ 2018
     อียิปต์ เดินทางถึงรัสเซียก่อนงานใหญ่เริ่มสี่วัน และทันทีที่ ซาลาห์ ก้าวเท้าออกมาจากรถ ได้มีกองเชียร์รายหนึ่ง พุ่งเข้าไปจับหัวไหล่ด้านที่บาดเจ็บของเขา เพื่อตั้งท่าเซลฟี่ ทำเอาสตาร์มัมมี่ออกอาการ และขอให้แฟนบอลคนดังกล่าว ยกมือออกจากพื้นที่สำคัญ  จากนั้น ซาลาห์ ก็ยอมให้กองเชียร์คนดังกล่าว ชักภาพด้วยต่อไป ก่อนที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย จะมากันดาวยิง 44 ประตูจาก ลิเวอร์พูล ให้ออกจากฝูงชน    ทั้งนี้ ซาลาห์ ได้รับบาดเจ็บหัวไหล่ซ้ายจากเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศที่พ่าย เรอัล มาดริด 1-3 และกำลังเรียกความฟิตเพื่อช่วยทีมชาติอียิปต์ในฟุตบอลโลก ซึ่งเกมแรกของทัพ มัมมี่ คือการดวลอุรุกวัย 15 มิ.ย. 61 เมื่อถูกถามว่า รู้สึกอย่างไรที่ รามอส บอกไม่ได้มีเจตนาทำให้บาดเจ็บนั้น ซาลาห์ เผยกับ "มาร์ก้า" สื่อสเปนว่า "ผมไม่รู้เหมือนกัน บางทีอาจเป็นแบบนั้น ตอนที่ผมล้มลงไป ผมรู้สึกว่าร่างกายบาดเจ็บหลายที่ และเต็มไปด้วยความกังวล นอกจากนั้น ผมยังรู้สึกโกรธ และเศร้าที่ไม่สามารถเล่นต่อในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ"  "จากนั้นผมก็คิดถึงความเป็นไปได้ที่จะไม่ได้ไปบอลโลก มันเป็นความคิดที่แย่มาก ตอนนี้ผมรู้สึกดีขึ้นแล้ว ผมหวังว่าจะได้ลงเล่นเกมแรกในการเจอกับ อุรุกวัย แต่มันขึ้นอยู่กับว่าผมจะรู้สึกอย่างไรเมื่อใกล้จะถึงการแข่งขัน" ปีกอียิปต์ กล่าว   ส่วนเรื่องที่ รามอส บอกว่า แค่ ซาลาห์ ฉีดยาชาก็คงมาเล่นต่อได้นั้น ดาวเตะ "หงส์แดง" ตอบกลับว่า "มันน่าตลก ผมคิดว่ามันคงโอเคกว่าหากใครทำให้คุณร้องไห้ แล้วมาปลอบใจจนคุณหัวเราะออกมาได้ บางทีคุณอาจบอกผมว่า ผมคงพร้อมไปเล่นฟุตบอลโลกนะ"    สุดท้าย ซาลาห์ ได้พูดถึงเรื่องที่ รามอส ส่งข้อความมาหา และตัวเองก็ตอบกลับไปว่า โอเคแล้วนั้นว่า "เขาส่งข้อความมาหาผมจริง แต่ผมไม่เคยบอกเขาเลยว่า ผมโอเค" UFABET คืนยอดเสีย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เล่นบอลให้ได้เงินทุกวัน โหมกระแสเข้าไป!แฉภาพเบลสวมชุดแข้งลีกจีน

เล่นพนันบอลเป็นอาชีพ สุดเศร้า!เรอัลมาดริดยันพี่ชายซีดานเสียชีวิต

นักพนันบอลมืออาชีพ ไอจีมารินอสขอบคุณฟอร์มสุดยอดของ"ธีราทร"