โปรโมชั่นไม่มีขั้นต่ำ เข้าใจตรงกันนะ!วิลเลี่ยนยันแฮปปี้กับเชลซีส่อไม่ย้าย



วิลเลี่ยน ปีกคนดังของ เชลซี ระบุเอง ยังมีความสุขดีกับ เชลซี จนเป็นการบอกเป็นนัยว่าจะยังไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้น พร้อมรับ ยังต้องพัฒนาตัวเองต่อไป

    วิลเลี่ยน ปีกชาวบราซิเลียนของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนมีความสุขดีกับทีม ถึงแม้เขาจะตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมาก็ตาม   ก่อนหน้านี้อนาคตของ วิลเลี่ยน เต็มไปด้วยความไม่แน่นอน หลังจากลือกันว่าเขาเป็นที่สนใจของทั้ง เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่สุดท้ายเขาก็ไม่ได้ย้ายไปไหนทั้งนั้น และล่าสุดก็ได้ลงเล่นเป็นตัวสำรองในเกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์ นัดที่ต้นสังกัดแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมาด้วย วิลเลี่ยน ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมมีความสุขกับที่นี่ ผมมีความสุขกับที่ เชลซี ผมตั้งตารอที่จะเล่นให้ดีและช่วยให้ทีมได้แชมป์ ผมรู้สึกดี ผมรู้สึกดีหลังจากซ้อมมาแล้ว 3 วัน แน่นอนว่าผมยังไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด และในสภาพที่ดีที่สุดก็ตาม แต่การได้เล่นในเกมระดับนี้มันมีความสำคัญมากๆ และผมก็ได้เล่นไปประมาณ 35 นาที ซึ่งมันก็ถือเป็นเรื่องดีสำหรับผมในการพัฒนาตัวเองต่อไป" "ตอนนี้เราต้องมองไปข้างหน้า เพราะเรามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมรออยู่ และเราจะพยายามคว้าแชมป์มาครองให้ได้ เราต้องเรียนรู้ในทุกเกม ไม่ใช่แค่จากเกมนี้เท่านั้น แน่นอนว่าเราอยากชนะ แต่วันนี้เราทำอย่างนั้นไม่ได้ ดังนั้นเราก็ต้องเดินหน้ากันต่อไป เรามีผู้จัดการทีมคนใหม่และปรัชญาการทำทีมแบบใหม่, มีสไตล์แบบใหม่ ดังนั้นผมก็ต้องเดินหน้าต่อไป และพยายามซ้อมอย่างหนักในทุกวัน" ดาวเตะทีมชาติบราซิล ระบุ โปรโมชั่นไม่มีขั้นต่ำ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เล่นบอลให้ได้เงินทุกวัน โหมกระแสเข้าไป!แฉภาพเบลสวมชุดแข้งลีกจีน

เล่นพนันบอลเป็นอาชีพ สุดเศร้า!เรอัลมาดริดยันพี่ชายซีดานเสียชีวิต

นักพนันบอลมืออาชีพ ไอจีมารินอสขอบคุณฟอร์มสุดยอดของ"ธีราทร"